Thôn An Quý, Xã Cộng Hiền, Huyện Vĩnh Bảo, Thành phố Hải Phòng
Tin tức

Tham khảo ngay những lưu ý khi lựa chọn lò hơi sấy nông sản

Ngày 06-09-2021 Lượt xem: 946

Lò hơi sấy nông sản đã và đang trở thành thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp và dân dụng hiện đại. Địa chỉ nào bán sản phẩm lò hơi này chất lượng và uy tín? Hãy cùng Megatex tham khảo bài viết dưới đây để biết được đơn vị nào kinh doanh lò hơi chất lượng và lắp đặt sản phẩm ưng ý nhất.

Những lưu ý khi chọn mua lò hơi sấy nông sản

Có khá nhiều tiêu chí khi chọn mua lò hơi sấy nông sản dành cho các đơn vị hay hộ gia đình. Bạn nên dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mình như thế nào chọn lựa phù hợp nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua lò sấy hơi dành cho nông sản bạn nên tham khảo:

lo-hoi-say-nong-san

Tiêu chí về thương hiệu lò hơi nông sản

Hãy quan tâm tới thương hiệu lò hơi nông sản. Đây là tiêu chí rất quan trọng giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất hay không, thương hiệu sẽ một phần lớn quyết định điều đó. Hàng trăm nghìn thương hiệu lò hơi trên thị trường khiến khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm nào cho ưng ý với mình nhất. Không những vậy các sản phẩm lò hơi hàng nhái, hàng giả, hàng trôi nổi nguồn gốc không rõ ngày càng nhiều. Cho nên khách hàng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể mua được hàng chất lượng cao, đảm bảo ưng ý như mong muốn.

Tiêu chí phân loại các dạng lò hơi khác nhau

Không chỉ mua lò hơi dựa vào thương hiệu mà còn cần chú ý mua lò hơi dựa vào mục đích sử dụng. Phân loại lò hơi theo đúng những tiêu chí khác nhau, các dạng lò hơi khác nhau thì khách hàng sẽ mua được lò hơi như ý. Đó có thể là cá dạng lò hơi như dùng dầu đốt, dùng củi đốt, dùng than đá đốt… Nhiên liệu ảnh hưởng không nhỏ tới thiết kế lò hơi và yếu tố kinh tế. Mỗi một loại lò có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên quý khách hàng cần tìm đúng loại lò có yếu tố mục đích phù hợp với ngành công nghiệp bạn đang tiến tới.

lo-hoi-say-nong-san-2

Tiêu chí về công suất hoạt động của lò hơi sấy nông sản

Ngoài ra khi mua lò hơi sấy nông sản khách hàng cũng cần quan tâm tới tiêu chí công suất hoạt động của chính nó. Nhu cầu của khách hàng ra sao sẽ chọn được lò hơi có công suất như vậy. Chính vì thế khách hàng nên chú ý tới lò hơi nào uy tín nhất để mang vào sản xuất và sử dụng cho ngành công nghiệp của bạn.

lo-hoi-say-nong-san-3

Địa chỉ bán lò hơi sấy nông sản uy tín tại miền Bắc

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán sản phẩm lò hơi dành để sấy nông sản khác nhau tùy vào mục đích mà khách chọn lựa sản phẩm nào phù hợp với mình. Tuy nhiên một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay mà bạn nên tham khảo là Megatex. Không chỉ cung cấp đa dạng lò hơi mà còn có thể cung cấp các sản phẩm này giá mềm hơn so với thị trường.

Sản phẩm đa dạng: 

Tại Megatex quý khách có thể chọn cho mình hàng trăm mẫu lò hơi khác nhau phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu riêng của quý khách. Một số loại lò hơi phổ biến tại Megatex bạn nên biết: đốt than, đốt củi, đốt dầu, sấy nông sản, sấy gỗ… Đội ngũ kỹ thuật viên tại Megatex sẽ hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng chọn đúng sản phẩm ưng ý theo đúng kỳ vọng của mình.

>>> Xem thêm: Lò hơi ghi xích là gì?

Chất lượng được kiểm định chặt chẽ:

Toàn bộ những sản phẩm lò hơi tại Megatex đảm bảo chất lượng tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng cho quý khách khi sử dụng. Chất lượng sản phẩm là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn, tuy nhiên tới với Megatex bạn sẽ không cần lo lắng tới điều này. Các sản phẩm sản xuất trên công nghệ hiện đại, mang thương hiệu lò hơi Việt Nam và ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người.

Theo đó những loại lò hơi sấy nông sản nói riêng và các loại lò hơi khác nói chung đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng, kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Do đó không có bất cứ sai sót nào trong việc cung ứng lò hơi ra thị trường hiện đại hiện nay. 

Giá thành cạnh tranh:

Một ưu điểm mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao tại Megatex chính là giá thành sản phẩm cạnh tranh, mềm hơn so với thị trường. Không chỉ là giá sản phẩm lò hơi mà giá của những phụ kiện lò hơi cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu quý khách hàng chọn lựa những sản phẩm lò hơi sấy tại Megatex bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho việc đầu tư những thiết bị này hơn so với việc mua hàng ở các đơn vị khác.

Nếu quý khách hàng đang muốn tham khảo thêm các sản phẩm lò hơi hoặc phụ kiện lò hơi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, tiết kiệm nhất cho mình nhé.

0989763888